miércoles, 6 de noviembre de 2013

เคล็ดลับสำหรับ ความงามและ ปกป้องเส้นผม จากความเสียหาย


ปัญหามลพิษ จาก ปัญหาพื้นฐานที่ อาจเกิดความเสียหาย ผม- และมลพิษ เป็นปัญหาที่ สำคัญในการ เกิดความเสียหาย โดยตรงจากผม และการทำงาน ที่จะทำลาย และผู้ที่มีปัจจัยภายนอกที่ เป็นอันตรายต่อ เส้นผม และความงาม
เป็นที่รู้จักกัน ดี สุขภาพ ผมและ ความงาม ที่อยู่ใน ความแข็งแรง ของเส้นผมและ รากของมัน อยู่ในหัว- ที่ ผมจะต้องมี โภชนาการที่เหมาะสม ของเขาสำหรับ แต่ละประเภท ไม่ว่าจะเป็น Java หรือ ประณีต หรือ หยาบ - ที่ ให้ความสนใจกับ อาหารการกิน ที่มีความสำคัญ ต้านทาน ปัจจัยภายนอก ที่ อาจก่อให้เกิด ความเสียหาย และ ความเสียหายให้กับ ผม
บางทีอาจจะเป็น สารอาหาร ที่อยู่ใน ครีม บาง และน้ำมัน สำหรับ ผม ไปตามประเภทของ ผม เช่นเดียวกับ ผู้หญิงที่ เลี้ยงลูกด้วยนม จะต้อง ได้รับการแก้ไข เช่น อาหารบางอย่าง ที่มี วิตามินและแร่ธาตุ ที่สำคัญ สำหรับร่างกายและทำให้ ผม เกินไปและ พวกเขาควรจะ กินอาหาร ในชีวิตประจำวัน เช่น นมไข่ เนื้อสัตว์ และผัก ถั่ว และวิตามิน บางอย่างและ แร่ธาตุ ที่ สุขภาพ ของร่างกายยังก้ำกึ่ง ผม สุขภาพผิว และ ทุกส่วนของร่างกาย
อย่าลืม ผู้หญิง มาดาม ยัง เล่นกีฬา และการออกกำลังกาย มีความสำคัญมาก ใน ความคล่องตัว และสุขภาพ ทางร่างกายและจิตใจ และเครื่องดื่ม จะต้องใช้ ในชีวิตประจำวัน สำหรับ ผม เพื่อปกป้องมัน จากมลพิษ - ที่ อาจก่อให้เกิด ความเสียหายให้กับ ผมและ การห้ำหั่น และจุดอ่อน แล้ว ตก
เก็บ จัดการ ทำงานบนพื้นฐาน ปกติสำหรับ ผม - และ หน้ากาก ลุง สำหรับ ผมและ สวมใส่ หมวกหรือ ถุงพลาสติก กว่า ผม- หนึ่งใน องค์ประกอบที่สำคัญที่สุด ของการทำงานเป็นไข่ ผม, โยเกิร์ต มะนาว และน้ำผึ้ง , กล้วย , มิ้นท์ , น้ำมันมะกอก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง
ต้องไปที่ ผู้เชี่ยวชาญ ในการรักษา ของ ผม เมื่อ ผมได้สูญเสีย ความเป็นเงา และ ความงามของมัน หรือ เริ่มร่วงหล่นลง และ ย่น หรือ ความอ่อนแอ ใน ทั่วไปและ เพื่อรักษา ผมยัง ไม่ควรใช้ ครีม หลาย หรือยาเสพติด หลายครั้ง ที่ เกิดขึ้น ยก ต่อต้าน และ แต่ละประเภท ของเส้นผม การรักษา บางอย่าง ที่เหมาะสม , ยาเคมีบำบัด หรือ การรักษาทางกายภาพ ในหมู่ผู้ที่ สำคัญที่สุด

No hay comentarios:

Publicar un comentario