viernes, 29 de noviembre de 2013

ภรรยา ตี สามีของเธอ และควบคุม


1 - ตี ตลก ภรรยา บางคน มีแนวโน้มที่จะ ล้อเล่น มือกับ คู่และ พบความสนุกสนานอยู่ในนั้น และบางที สามี Apadhinสนุก เหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมือ ล้อ ( ล้อเล่น ) จะลด อุปสรรคระหว่าง วันจันทร์และ ได้รับ ความรู้สึก ของความเป็นเพื่อน ส่วนเกินและบางครั้ง ความต้องการของ บางคู่ หรือต้องการ ภรรยา ที่จะ ย้าย ความรู้สึกที่ลึกซึ้งมากขึ้น ความร้อนซึ่งอาจจะ นำ ไปสู่สิ่งที่ ลึก

2 - ตี การป้องกันที่นี่ ได้รับการ ตอบกลับ การรุกราน ของสามีของเธอ ถ้า กลัว บนใบหน้าของเธอ ที่ฉันรู้สึก ดูถูก และวาจา ตอบสนองต่อ เขาโดยตรง หรือ ตบ ที่คุณจ่าย หรือ ดำเนินไปโดย ติดหรือมีดในการเผชิญหน้า ของเขากับ จุดมุ่งหมาย ของการหยุด การรุกราน หรือการ ตอบสนองต่อมัน ภรรยา ในกรณีนี้ไม่ได้ ออกกำลังกาย ก้าวร้าว กับ สามีของเธอเพียงคนเดียวใน การป้องกันตัวเอง แต่ไม่ได้ เริ่มต้นที่ จะไม่ รุกราน

3 - ตี แก้แค้น : มันเป็น ผลมาจากความ ต่อเนื่องหรือ การปกครองแบบเผด็จการ ของ พิชิต ความเห็นหรือ ความโหดร้าย มากเกินไปโดย สามีหรือ กรณีที่รุนแรง จากความหึงหวง ติดไฟ ไฟ ใน หัวใจ ของภรรยาของเขา อีก ภรรยา ในกรณีนี้ไม่ตอบสนอง โดยตรง แต่ หมี หมี จน สะสม ใน สินค้าคงคลังขนาดใหญ่ ของการรุกราน และความปรารถนา ที่จะแก้แค้น และ กรรมที่จะเป็น ช่วงเวลาที่ บาง ที่จำนวนเงิน ซึ่ง ความรู้สึกเหล่านี้ จะเริ่มต้น จุดสูงสุด ด้วย การรุกราน จากภายใน Kataiwvan หรือ พายุไซโคลน ทำลายล้าง และที่นี่ จะใช้เวลา ภาพ ความก้าวร้าวรุนแรง และไม่คาดคิด ของ

4 - ตี ภรรยา คู่ของ ซาดิสต์ Almasucy: ที่ ภรรยาของ คุณภาพ Vtstmta ซาดิสต์ สามีของเธอชนะ และ ดูถูก และ ด่า มักจะเป็น คู่สมรสมีแอตทริบิวต์ Vistmta นี้ เฆี่ยนตี ร้าย(แม้ว่า การร้องเรียน ของเขา เสมือนนี้ ) ในรุ่นนี้ เราจะพบว่า พฤติกรรม ของ ทั้งคู่ตี อะไรบางอย่าง ซ้ำแล้วซ้ำอีก ในความสัมพันธ์ สมรสและมี ความสัมพันธ์ นี้ยังคง เพราะ บุคคลในความเป็นจริง พวกเขาพบ ความตื่นเต้นและความ สนุก มัน ( ยังอยู่ใน ทั้งๆที่มี การร้องเรียน ของพวกเขา เสมือน )

5 - ภรรยา เต้น คู่ ซาดิสต์ ของ ข้อเสีย Alaatmadi : ระดับน้อยกว่าก่อนหน้านี้หนึ่ง ในที่นี่ พลังงานมากขึ้น และการควบคุม มากขึ้นและ คนที่อ่อนแอ และ passive และ ถอนตัวออกมา และดังนั้นจึง พบว่าพวกเขา มี หางเสือและทำให้มี คำแนะนำและการปฏิรูป ของ ความโค้ง ใด ๆ ในบ้าน รวมทั้ง คู่ วิปริต หากเกิดเหตุการณ์นี้ มันผิด พวกเขา ไม่พบ อะไรผิดปกติ ใน Tqovernm ที่และ การปรับปรุงพันธุ์ ซึ่ง ก็คือการยอมรับ หรือไม่ ยอมรับมัน แต่เขา ไม่สามารถทำโดย พวกเขาและ ปกป้องเขา และสิ่งนี้ ซ้ำแล้วซ้ำอีก พฤติกรรม ของ การเต้นของ ภรรยากับสามีของเธอ โดยไม่ต้องมี การเกิดขึ้นของ การแยก หรือ แลคเกอร์ เพราะ ความสัมพันธ์อยู่ที่นี่ แบก ผลประโยชน์ร่วมกัน และความต้องการของ สมดุลแม้ว่ามันจะ ไม่ได้เป็น ที่ยอมรับทางสังคม และสิ่งนี้ เรียกว่า " เข้ากันได้ดี คำนวณ . " บางครั้ง ธรรมชาติที่ ซาดิสต์ ของ ธรรมชาติ ที่ และ ในเวลาอื่น ๆ จะได้มา จากการ ละเลยของ คนที่จะ รับผิดชอบ และคุณภาพ หวาน ของเขาในแง่ลบ และความน่าเชื่อถือ ทำให้ ภรรยามี ความรับผิดชอบที่จะ ทั้งครอบครัวและ จะค่อยๆ ดึงดูด คุณสมบัติ ของความแข็งแรงและ ความรุนแรง เพื่อที่จะ รักษาเสถียรภาพของ ครอบครัวและ ซาดิสม์ ในกรณีนี้ ไม่ได้เป็นสูตรพื้นฐาน ที่ แต่ ทำให้คน ดังนั้น การเก็บเกี่ยว ออก เวลา มีปัญหากับ รูปแบบนี้ และ ก่อนหน้านั้นไม่ได้อยู่ในผลกระทบทางจิตวิทยา ของ การนัดหยุดงาน คู่( ในความเป็นจริง ตัวรับ ความพึงพอใจ หรือ ไม่พอใจ ) แต่ ปัญหาคือ ผลกระทบกับ ภาพของ พ่อ ที่ด้านหน้าของ ลูก ๆ ของเขาและยังเป็น แม่เพราะ นี้นำไปสู่ ​​ภาพ การศึกษา บิดเบี้ยว และ คว่ำ ฝัง อยู่ในใจของ เด็ก และหญิง มักจะ เป็น ปัญหา ที่รุนแรง ในความสัมพันธ์ ของพวกเขา ในปัจจุบันและอนาคต เพราะพวกเขา ไม่ทราบว่า รูปแบบที่เหมาะสมใน ความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และ

6 - ตีป่วยเป็นโรคจิต นี้เป็น กรณีพิเศษ ที่จะได้รับ แรงผลักดันจาก ความคิดและความรู้สึก ของการจ่ายเงิน ผู้ป่วย ในการตี สามีของเธอ ( หรืออื่น ๆ ) และสิ่งนี้ จะเกิดขึ้นใน กรณี ของโรคจิตเภท หรือโรค สองขั้ว หรือ ติดยาเสพติด หรือ ส่วนบุคคล

อาจจะ หมายถึงการ ถาม : อะไร คือ การแก้ปัญหา หรือไม่
คำตอบ ที่นี่ไม่ถูกต้อง จะให้ เคล็ดลับและ คำแนะนำสำหรับการ คนแต่ ตรวจสอบ ปรากฏการณ์และงบ ของ แรงจูงใจ และสาเหตุและหลังจากนั้นจะ ตกเป็นเหยื่อ( ถ้ามี เหยื่อ) เพื่อ หาทางที่จะ ประดิษฐ์ โซลูชั่น ที่จะเปลี่ยน ความเป็นจริงนี้ ซึ่งนำไปสู่​​การเจริญเติบโต ของปรากฏการณ์นี้ และชุมชน ที่ จัดเรียง เงื่อนไขของ การเมืองเศรษฐกิจ สังคมและศาสนา เพื่อให้แน่ใจว่า การปรับสมดุล

การควบคุมของ สามีและ ภรรยา ที่จะ ดูถูก ตี และทั้งคู่ ทรมาน

No hay comentarios:

Publicar un comentario