viernes, 22 de noviembre de 2013

ความผิดปกติ ทางเพศ ซาดิสต์ ทำลาย ชีวิตแต่งงาน


รู้ว่า คน ซาดิสต์ เป็นคนที่ ทำผิดกฎหมาย ใน พฤติกรรมของเขา เมื่อต้องรับมือกับ คน รัก ของ คำสั่ง และการควบคุม และความอัปยศอดสูซาดิสต์ หรือความรัก ของชนิด ทรมาน ของ ความผิดปกติ หรือ การเบี่ยงเบน ในการปฏิบัติ ทางเพศที่ เกิดจากการ ตั้งชื่อ ชื่อ นี้ มาร์กีส์ " เดอซาด " เป็นนักเขียนของ ฝรั่งเศสจาก ศตวรรษที่แปด ศตวรรษ และผู้ที่ ถูกจำคุก มากกว่าหนึ่งครั้ง สำหรับการออกกำลังกายของ การใช้ความรุนแรง กับผู้หญิง ในระหว่างมีเซ็กซ์ นี้ ได้สะท้อนให้เห็น ในงานเขียน ของเขาเกี่ยวกับ ความรุนแรงใน กิจกรรมทางเพศ

เรา รู้ว่าคน ซาดิสต์ ในขั้นตอนการ เป็นพลเมืองโดยการสังเกต คุณภาพ ในการทำธุรกรรม ในชีวิตประจำวัน ที่ ทำนาย นี้ Vengda ใน วัยเด็กของเขา เพลิดเพลินกับการ ทรมาน สัตว์เลี้ยงและ จากนั้น ในขั้นตอน ต่อมาเพลิดเพลินไปกับการ ทรมาน ผู้ที่ทำงาน ภายใต้ เขาว่าเขา อยู่ในตำแหน่งของผู้บริหาร ที่ทำงาน และพบว่า เสียงสะท้อนใน เดียวกันเมื่อ ก่อให้เกิดความ อับอาย และฟัง วอน ไป

นิยามของ ซาดิสม์ ทางเพศใน ระหว่าง กระบวนการ คู่เรียกว่า " ความสุขทางเพศ ของคู่สมรส Belam อาจจะ ตีด้วย แส้ หรือ ไม้ หรือ gritting ของ ความอัปยศอดสู และ ดูถูก ผ่าน และ พุ่งออกมา ด่า โดยตรง

ความรุนแรง มากเมื่อ ซาดิสม์ ส่วนบุคคล ใน การทรมาน ของผู้อื่น เป็น คดีฆาตกรรม ( ฆาตกรรม Lust ) ความปรารถนาที่จะ ฆ่า

จิตวิทยา ยังหมายถึง ความหมายของการ กรณีส่วนใหญ่ ของ ซาดิสต์" ของแต่ละคน ความสุขของ ความสุข ทางเพศกับ เหยื่อ ของเขาหลังจากที่ ทรมานหรือ ความปรารถนาที่จะ ทรมาน และ ความทุกข์ทรมานและ มีความรู้สึกของ ความสุข ของผู้ที่ ทุกข์ทรมาน ที่มีประสิทธิภาพ มากที่สุดของ เพศเดียวกัน. "

ความทุกข์ทรมาน ของ เหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ใน ด้านหน้า ของบุคคลที่ ซาดิสต์ สาเหตุที่ เร้าอารมณ์ทางเพศ ของเธอซึ่ง Touselh ในระหว่างการ ลงโทษ ลดลง เหยื่อ ของเขาในการ สำเร็จความใคร่ ( ประชุมสุดยอด เพลิดเพลินไปกับการ มีเพศสัมพันธ์ ) ถึงแม้ว่ามันจะ ไม่ได้เกิดขึ้น ติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ในการให้กำเนิดและพฤติกรรม ทางเพศใน ซาดิสม์ ผสมกับ ความต้องการ ทางเพศ และความปรารถนา สำหรับ การรุกราน รวมกัน

เหตุผล ซาดิสม์ ในความสัมพันธ์ ทางเพศ

ติดเชื้อ คน ซาดิสต์ ยอมรับว่า ปฏิกิริยาของพวกเขา ทางเพศ ซึ่ง เป็นการแสดงออกถึง ความเป็นชาย และ ความแข็งแรง ก็ยังเป็น สัญลักษณ์ของ ความแข็งแรง ซึ่งเป็นหนึ่งใน คุณภาพของ คน ที่เป็น บุคคลที่ ได้ รับการติดเชื้อ เนื่องจากความล้มเหลวในตัวเอง

นอกจากนี้ การปรากฏตัวของ ความผิดปกติ ทางจิต เช่น จิตเภท , โรค เอกลักษณ์ และ ความบกพร่องทางพันธุกรรม และ ความผิดปกติ ของฮอร์โมน และความสัมพันธ์กับ พยาธิสภาพ ของการมี ประวัติของการ ล่วงละเมิดทางเพศ

ได้รับความเดือดร้อน ทั้ง ของคู่สมรส ของ ซาดิสม์ ใด ๆ ไม่ได้เป็นเพียง ผู้ชายคนหนึ่ง และที่นี่ จะเปลี่ยน ชีวิต แต่งงานกับ ความปรารถนาดี ใน การทรมาน ของกันและกัน

หนึ่งในปัจจัย ที่นำไปสู่ ​​อาชญากรรม

เรา เน้นว่า ซาดิสม์ อาจเป็นหนึ่งใน ปัจจัย ที่นำไปสู่ ​​การก่ออาชญากรรม และทำลาย ชีวิตของ ชุมชนและ บุคคลที่ ไม่ได้P

หาก การใช้สิทธิของ ฝ่ายหนึ่ง อื่น ๆของบุคคลที่ เรียกว่า " ผู้ Almasucy " ที่ชอบ และได้รับการ ลงโทษ

วิธีการรักษา ซาดิสต์

โรค จิตเวช ซาดิสต์ ที่เกี่ยวข้องกับ กระบวนการของ สัญชาติและไม่ ดำเนินการ ตามปกติ สำหรับการดำรงอยู่ของความรุนแรง ในนั้นซึ่ง อาจ นำมาซึ่ง เขา เกิดความเสียหาย หรือเป็นอันตราย ในบางกรณีอาจ ขึ้นเพื่อให้บกพร่อง อย่างรุนแรงหรือตาย เพื่อให้มีการ ให้การรักษา และประเภท ของการรักษา ซาดิสม์ ส่วนบุคคล ดังต่อไปนี้ เธอ

จิตบำบัด : ผู้ป่วย ที่จะพูดคุย ในรายละเอียด เกี่ยวกับสภาพ ของเขา กับแพทย์ เพื่อดูสาเหตุ ทางจิตวิทยา ที่อยู่เบื้องหลัง มันมุ่งมั่นที่จะ พฤติกรรมดังกล่าว และดังนั้นจึง จะใส่ใจใน สิ่งที่เขาทำ แล้วจะ ง่ายต่อการควบคุม

การรักษาด้วยยา ชนิด นี้ ของการรักษา เมื่อมีคน ที่ติดเชื้อ ด้วย ความเจ็บป่วยทางจิต อื่น นำไปสู่ ​​การเกิดของ ตัวเอง เขา ซาดิสต์ หรือโดยการ หันไป ใช้ยา ที่ ลดการหลั่ง ของร่างกาย ที่ ฮอร์โมนเพศ ชาย

แนวคิดการพัฒนา ความประสงค์ของ คนซาดิสต์: ประโยชน์ ของการรักษาที่ มีการควบคุม เดียวกันกับ ผู้ที่ประสบจาก กรณี ของ ซาดิสม์ ในที่มีแสง ไม่ถึง ขอบเขตของ ความผิดทางอาญาไม่ว่าจะเป็น บุคคล และเป็นหนึ่งใน บุคคลที่จะ มีความสัมพันธ์ หรือ ทั้งสองฝ่าย แม้ว่า Kanu จะสูญเสีย ส่วนหนึ่งของการ เร้าอารมณ์ทางเพศ ที่เกี่ยวข้อง กับการออกกำลังกาย ของพวกเขา ของความรุนแรง

นี้จะทำเพื่อ อธิบาย ความเป็นไปได้ ของความเสี่ยง ที่จะเกิดจาก การออกกำลังกายของ ซาดิสม์ ทางเพศใน กระบวนการ และความต้องการของความเข้มแข็ง และการควบคุม ตนเอง ขาด จากการสัมผัสกับ ความเสียหาย ดังกล่าว

ซาดิสต์ ทางเพศ ที่โดดเด่น ภรรยา สามี อ่อนแอ เฆี่ยน และความอัปยศอดสู

No hay comentarios:

Publicar un comentario