jueves, 2 de enero de 2014

ปกป้องเส้นผม จากการล้ม และ embrittlement และ ความรุนแรง


ก่อนเลือก ที่เหมาะสม แชมพู สบู่ ผม สูตร โดย ผู้เชี่ยวชาญด้าน เส้นผม ตั้งแต่ ชนิดของ ยา หรือ แชมพูสระผม แต่ละ รักษา ผม กับ ปัจจัยภายนอก

ประการที่สอง ผู้หญิง ต้องรักษา คำแนะนำ และ ผู้เชี่ยวชาญด้าน เส้นผม เคล็ดลับ ซึ่งก็คือ " ไม่ใส่ น้ำมัน กว่า ผมก่อนที่จะ ออกจากบ้าน ไปที่ถนน และทางอากาศและฝุ่นละออง และดวงอาทิตย์ " ที่ จะมี ผลกระทบของการ เป็นอันตรายต่อ สุขภาพผม

สาม: อย่าให้ ผม ใน ด้านหน้า ของดวงอาทิตย์ รวมทั้ง สระว่ายน้ำ ในขณะที่ การสัมผัสกับแสงแดด เป็นเวลานาน เจ็บ เส้นผม มีชีวิตชีวา ที่มีชนิดอื่น ๆ ของ สีที่จะ ช่วย ปกป้องเส้นผม จาก รังสีดวงอาทิตย์

ที่สี่: การทำงานของไอน้ำ อาบน้ำ ผม พิเศษซึ่ง ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ การคุ้มครอง เต็มรูปแบบ ของผม - และ เป็น วิธีการที่จะนำผ้าขนหนู ร้อน หลังจากวาง ไว้ในน้ำที่จะ ได้รับความร้อน ได้ดีและ ถูก วางอยู่เหนือ ผมจน เย็นสนิท และนั่นคือ วิธีที่ผม อาบน้ำ

ผมร่วง , การป้องกัน การรักษา embrittlement ขรุขระ ผม ดี , สบู่ , ครีม ผม

No hay comentarios:

Publicar un comentario