sábado, 11 de enero de 2014

สาเหตุและการรักษา ความเหนื่อยล้า และความอ่อนแอ


สภาพร่างกาย ที่ไม่ดีและ ความผิดปกติของ ความวิตกกังวล ความกลัว และความโศกเศร้า ลุ่มหลง อย่างต่อเนื่อง ที่มี ใจคิด ทั้งหมดนี้ เป็น ความเครียด และประสาท และดาวน์โหลด ตัวเองที่จะ ทำให้พวกเขา อ่อนแอ หมด - นี้นอกจากความเครียดทางร่างกาย และโหลด กล้ามเนื้อของ ร่างกายรวมทั้ง ไม่ยอม และ มีเหตุผลอื่น ๆ อาจ จะไม่รู้จัก แม้ ความสะดวกสบาย ทางร่างกายและจิตใจ แต่ บางส่วนยังคง บ่น ของความอ่อนแอ อย่างรุนแรง และความอ่อนแอ ทั่วไป

ต้อง ค้นพบ เหตุผล ที่แท้จริง ที่อยู่เบื้องหลังของ ความเหนื่อยล้าและ อ่อนเพลีย - หาก เหตุผล คือการขาดการ ให้ความสนใจกับ สุขภาพจิต เช่นการย้าย ออกไปจากการ ก่อให้เกิด ความวิตกกังวล ทางด้านจิตใจและ ความตึงเครียดและ การค้นหา สำหรับการรักษา ทางเลือกและ ทันที- เช่นเดียวกับที่ การรักษา ทางกายภาพเช่น ความสนใจในการ รับประทานอาหาร ในเวลาและ ให้ความสนใจกับ การกิน อาหารเพื่อสุขภาพ ที่มีประโยชน์ เช่นเดียวกับที่ ให้ความสนใจกับ ความสะดวกสบายและ ให้ร่างกาย สงวน เช่น กระบวนการ ซึ่งไม่มี การนอนหลับ น้อยกว่า การนอนหลับ ปกติ 8 ชั่วโมงต่อวัน ที่มี ความสนใจ ที่ดีไม่ ได้รับใช้ เพื่อ iPod, iPodทำลาย ระบบประสาทและ จิตเวช สถานะ จึง เป็น สาเหตุของ ความอ่อนเพลีย ของร่างกาย

ว่ากันว่า เมื่อเขา บ่น เกี่ยวกับร่างกาย ขององค์ประกอบ ของสารพิษ ที่อยู่ภายใน และ ในเลือด ทำให้เกิด ความเมื่อยล้า และรวดเร็ว- ที่ ก่อให้เกิด สารพิษ ที่มี การใช้ยา บางอย่างหรือ อาหารและเครื่องดื่ม ไม่แข็งแรง เช่นเดียวกับที่รัฐ ทางจิตวิทยา ของคนยากจน จะมีบทบาทสำคัญใน การก่อตัวของ สารพิษ ภายในร่างกายและ ขาดการออกกำลังกาย- และการรักษาคือการปรับปรุง สภาพจิต อารมณ์อยู่ในระดับแนวหน้า ของการบำบัด ทางกายภาพเช่นการย้าย ออกไป ทันทีและสำหรับ ทุกสาเหตุ ของความโศกเศร้า และความยุ่งยาก และ ความเบื่อ ความวิตกกังวลและ ขาดความ กังวล ใจกับความคิด ของหลาย - แล้ว การใช้ยา บางชนิดและ วิตามิน เช่น วิตามินบี ซับซ้อน เพราะ บทบาทของตัวเอง ในการปรับปรุง สถานะของ ระบบประสาทและ การรักษาและ เสริมสร้าง เส้นประสาทเช่นเดียวกับ วิตามินซีหรือ "C" เพราะ ของ บทบาทในการ ปลูกฝังใน ร่างกาย ของ พลังและมีชีวิตชีวาและเสริมสร้าง ภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติ ที่ มีความอุดมสมบูรณ์ ใน สีส้มและ มะนาว ที่เป็น เหล็ก เพื่อเติมเต็ม เซลล์เม็ดเลือด และวิตามิน อื่น ๆ และตั้งอยู่ มากที่สุด ของวิตามินในความอุดมสมบูรณ์ ใน อะโวคาโด ผลไม้ และเนื้อสัตว์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปลา - และ มีอาหาร บางอย่างที่คุณ ได้รับความแข็งแรง ของร่างกายและ สุขภาพเช่น การใช้ วันที่จะกิน หัวหอมและ กระเทียม และเครื่องดื่ม เฟนูกรีก , ผักชีฝรั่ง ส้ม และให้ความสนใจ ที่ดีที่ จะเป็นอาหาร และเครื่องดื่มที่ ค่อนข้าง ปกติและ ได้รับไป และทุกครั้งที่ อุตสาหกรรมอาหาร และไม่แข็งแรง - เช่นเดียวกับสุขภาพ สมุนไพร ยังมี บทบาท ในการปรับปรุง สถานะสุขภาพ- สุดท้าย ปรึกษาแพทย์ ในการเริ่มต้น ด้วยความสนใจ ส่วนตัวเพื่อ สุขภาพจิตและ สุขภาพกายที่มีบทบาทสำคัญ ในการรักษา ความสมบูรณ์ ทางกายภาพและ ตนเอง

การรักษา ความอ่อนแอ อ่อนเพลีย ของร่างกาย ผิดปกติ ทางจิต วิตกกังวลความกลัว , เศร้า

No hay comentarios:

Publicar un comentario