jueves, 27 de febrero de 2014

ผม ได้รับ ที่แข็งแกร่ง และอ่อนนุ่ม ภายในสามวัน


ขนนุ่ม และเงางามเป็นสิ่งที่ ตามหา ผู้หญิงทุกคน และสำหรับ ขนนุ่ม เป็นผ้าไหม และค่อยๆ ผม ยัง แข็งแรง และทนต่อ สภาพอากาศและ ว่า ภายใน สามวันถัดไป เราให้คุณ มีความเป็นธรรมชาติ และเรียบง่าย มาก ประกอบด้วย น้ำมันมะกอก และเปลือก สาม กล้วย ลูกปัด , น้ำมันมะพร้าว .

วิธีการเตรียม และการใช้มี ดังนี้

• ผสม เปลือกกล้วย และน้ำมัน มะพร้าวและ น้ำมันมะกอก ใน ปริมาณที่เท่ากัน ของ น้ำมันมะพร้าว ในเครื่องปั่นแล้ว ผสม ส่วนผสมให้เข้ากัน ดี

• การผสม ส่วนผสม ผ่านความร้อนต่ำจน เดือด

• เทส่วนผสมลงในถาดหรือ กระถาง แล้ว วางมันลงบน ผม ของคุณ Khmam น้ำมัน ประมาณ สองชั่วโมง

•หลังจาก สองชั่วโมง สระผม ให้สะอาด แล้ว ปล่อย ผ่านเครื่องมือ จัดแต่งทรงผม - หมายเหตุ ที่มี ความเรียบเนียน และ ความเป็นเงา ของเส้นผม ของคุณและ ผม สนุกกับการ ได้อย่างราบรื่น และมีชีวิตชีวา

No hay comentarios:

Publicar un comentario